Argentina vào tứ kết World Cup nhờ khoảnh khắc siêu sao của Messi

Chủ nhật, 04/12/2022 08:58 AM (GMT+7)

(Kết quả World Cup 2022) - Argentina đã có một trận đấu tương đối vất vả trước Úc và phải nhờ tới sự tỏa sáng của Messi mới có thể giành vé vào vòng tứ kết.

Video bàn thắng Argentina vs Úc

Không ngoài dự đoán khi Argentina là đội nắm thế chủ động từ đầu trong khi Úc lùi sâu chơi phòng ngự phản công. Mặc dù nhường sân cho đối thủ nhưng Socceroos đã khiến Messi và các đồng đội phải bất lực.

Dù cầm bóng hơn 60% nhưng họ lại bế tắc trong khâu tiếp cận khung thành của Mathew Ryan. Các cầu thủ Úc giữ cự ly đội hình vô cùng chắc, bịt hết mọi đường chuyền của Argentina.

Dự đoán tỉ số kết quả Argentina vs Australia, 2h00 ngày 4/12

Thế nhưng khi đối đầu với đối thủ đáng gờm là Argentina, họ cần làm được nhiều hơn thế nếu muốn tạo được bất ngờ ở cặp đấu này. Messi và các đồng đội vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch.

Argentina của Messi được đánh giá cao hơn hẳn Úc ở cặp trận này
Argentina của Messi được đánh giá cao hơn hẳn Úc ở cặp trận này

Hơn hết, họ chắc chắn đã rút kinh nghiệm khi đối đầu với các đội châu Á sau thất bại trước Ả Rập Xê Út. Do đó, Albiceleste chắc chắn là đội sáng cửa hơn ở cặp trận đêm nay, đồng thời nắm cơ hội lớn để tiến vào tứ kết.

Dự đoán tỉ số giữa Argentina vs Australia

Dựa trên phân tích dữ liệu tổng hợp từ phong độ và chỉ số của cầu thủ cũng như cả hai đội, một số chuyên trang quốc tế đã đưa ra dự đoán tỉ số trận Argentina vs Úc như sau:

  • SportsMole: Argentina 2-0 Úc
  • WhoScored: Argentina 3-1 Úc
  • 90mins: Argentina 2-1 Úc
  • Chúng tôi dự đoán: Argentina 3-0 Úc

Đội hình dự kiến Argentina vs Úc

Messi vs Maradona: Những thông số tại World Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT