Ma Rốc lập kỳ tích, Canada ngẩng cao đầu thẳng tiến tới World Cup 2026

Kết quả bóng đá World Cup hôm nay 1/12, Canada vs Ma Rốc. Ma Rốc đã không tốn nhiều sức để giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng F.

Video bàn thắng Ma Rốc 2-1 Canada

Với tâm lý không còn gì để mất, Canada nhập cuộc vô cùng tự tin và dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Thế nhưng chỉ một sai lầm cá nhân đã khiến mọi toan tính của họ đổ bể.

Phút thứ 4, hậu vệ Canada có pha chuyền về hơi non buộc thủ thành Borjan phải lao ra phá bóng. Nhưng cú đá của anh lại đi với lực quá nhẹ đưa bóng đi trúng chân Ziyech. Cầu thủ của Chelsea không từ chối món quà và đơn giản lốp bóng vào lưới trống từ ngoài vòng cấm.

Đội hình mạnh nhất Canada vs Ma Rốc: Cuộc chiến tốc độ

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Canada không còn mục tiêu cạnh tranh nhưng khát khao giành điểm số đầu tiên của họ vẫn là rất lớn. Màn trình diễn của thầy trò HLV Herdman thực sự là khá ấn tượng với một đội bóng trẻ mới trở lại World Cup sau 36 năm. Cái họ thiếu duy nhất là kinh nghiệm, và chắc hẳn sau 2 lượt trận đã qua, Davies và các đồng đội đã rút ra được nhiều điều.

Dự đoán tỉ số kết quả Canada vs Ma Rốc, 22h00 ngày 1/12

Ma Rốc cần 3 điểm để cạnh tranh vé đi tiếp. Canada chắc chắn không dễ dàng để đối thủ có được điều mình. Với tinh thần không còn gì để mất, họ sẽ chơi sòng phẳng với đối phương trận này nhằm kiếm những điểm số đầu tiên, qua đó ngẩng cao đầu rời giải và hướng tới VCK World Cup 2026, nơi họ sẽ cùng Mỹ và Mexico đồng đăng cai.

Đội hình dự kiến Canada vs Ma Rốc

  • Canada: Borjan, Johnston, Vitoria, Miller, Buchanan, Eustaquio, Laryea, Davies, Hutchinson, David, Larin
  • Ma Rốc: Bounou, Hakimi, Aguerd, Saiss, Mazraoui, Amrabat, Amallah, Ounahi, Ziyech, En-Nesyri, Boufal

Dự đoán tỉ số Canada vs Ma Rốc:

ĐT Ma Rốc vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Canada ở trận quyết định vé đi tiếp ở bảng F World Cup 2022. Dưới đây là những dự đoán của một số chuyên trang uy tín quốc tế:

  • Sportsmole: Canada 1-2 Ma Rốc
  • Whoscored: Canada 1-2 Ma Rốc
  • Sportskeeda: Canada 0-1 Ma Rốc

Cảnh tượng kinh hoàng: Courtois cay cú, CĐV Bỉ phẫn nộ đập phá sau trận thua Ma Rốc

ĐT Ma Rốc khiến tất cả mọi người 'việt vị' tại World Cup 2022

Alphonso Davies rơi nước mắt trong ngày Canada lọt vào VCK World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT