Đẳng cấp Á quân, Croatia đè bẹp chủ nhà World Cup 2026 bằng kinh nghiệm

Kết quả bóng đá World Cup hôm nay 27/11. Croatia gặp Canada. Các nhà đương kim Á quân thể hiện bản lĩnh để thắng ngược Canada dù bị chọc thủng lưới trước từ sớm.

Video bàn thắng Croatia vs Canada

Đúng như dự đoán, Canada với sức trẻ cùng nhiệt huyết chiến đấu đã là đội nhập cuộc chủ động hơn trong những phút đầu. Thậm chí, ngay từ pha lên bóng đầu tiên họ đã khiến các nhà đương kim Á quân phải sững người.

Phút thứ 2, từ một pha phất dài của thủ môn Borjan, các tuyển thủ Canada tăng tốc và chỉ cần 4 đường chuyền đã đưa được bóng tới vòng cấm Croatia. Người băng vào đón quả tạt và đánh đầu thành bàn là Alphonso Davies, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich.

Dự đoán tỉ số kết quả Croatia vs Canada, 23h00 ngày 27/11

Đương kim Á quân bất bại trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường và kỳ vọng sẽ nối dài thành tích ấy vào đêm nay. Ở trận trước Modric và đồng đội đã gặp khó khăn trong việc phá lưới Ma-rốc do sự thiếu tốc độ và đột biến. Điều đó có thể được khắc phục bằng tiền đạo Mislav Orsic, người đã có 8 bàn trong 15 trận cho Croatia mùa này.

Tương tự như Croatia, Canada đã trình diễn một bộ mặt ấn tượng trước đối thủ Bỉ nhưng cũng không gặp may ở khâu dứt điểm. Alphonso Davies đã bỏ lỡ một quả phạt đền và chắc chắn sẽ tìm cách chuộc lỗi bằng một màn trình diễn ấn tượng khác trước Croatia.

Davies bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m để ghi bàn đầu tiên cho Canada tại World Cup 2022
Davies bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m để ghi bàn đầu tiên cho Canada tại World Cup 2022

Với kinh nghiệm của Croatia, họ sẽ có phương án để khóa chặt các ngòi nổ tốc độ bên phía Canada. Đội bóng của Zlatko Dalic dự kiến sẽ chơi phòng ngự chắc chắn và chờ thời cơ tung đòn kết liễu để định đoạt trận đấu. Do đó, rất có thể đây sẽ là một trận đấu ít bàn thắng, với cách biệt hay tỉ số tối thiểu.

Dự đoán tỉ số Croatia vs Canada

Mặc dù Croatia được đánh giá cao hơn Canada nhưng theo những phân tích từ chuyên gia và các chuyên trang quốc tế uy tín, tỉ số trận đấu này có thể sẽ không phải là một cách biệt quá lớn: 

  • Sportsmoles: Croatia 1-0 Canada
  • 90mins: Croatia 1-1 Canada
  • Whoscored: Croatia 1-1 Canada
  • Sportskeeda: Croatia 2-1 Canada

Đội hình dự kiến Croatia vs Canada

  • Croatia: Livakovic; Juranovic, Lovren, Gvardiol, Sosa; Brozovic, Modric, Kovacic; Pasalic, Kramaric, Perisic
  • Canada: Borjan; Johnston, Vitoria, Miller; Buchanan, Eustaquio, Hutchinson, Adekugbe; David, Larin, Davies

Thông tin lực lượng Croatia vs Canada

  • Croatia: Đầy đủ lực lượng
  • Canada: Đầy đủ lực lượng

Nhận định, dự đoán tỉ số Croatia vs Canada: Ngang tài ngang sức

Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT