Điều khó tin về Ronaldo khiến Bồ Đào Nha 'đau đầu' tại World Cup 2022

Trước thềm World Cup 2022, câu hỏi chung mà hầu hết tất cả đều đặt ra là liệu ĐT Bồ Đào Nha có tin tưởng và sử dụng Ronaldo trong đội hình xuất phát?

ĐT Bồ Đào Nha đang cận kề trận ra quân tại World Cup 2022 và điều khiến người ta tò mò là liệu HLV Fernando Santos sẽ sử dụng ai giữa một dàn sao trong đội hình? Liệu vị trí của Cristiano Ronaldo có được đảm bảo sau quãng thời gian đáng thất vọng vừa qua?

Sao lớn Bồ Đào Nha nói điều bất ngờ về Ronaldo trước World Cup 2022

Nhưng hãy nhớ rằng, Ronaldo năm nay đã 37 và World Cup 2022 rất có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Vậy nên, Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể đưa ra quyết định vì "tình" để giúp cho đội trưởng của mình tỏa sáng trong những khoảnh khắc cuối của sự nghiệp này.

Điều khó tin về Ronaldo khiến Bồ Đào Nha 'đau đầu' tại World Cup 2022 220318
Với NHM thì việc được nhìn thấy Ronaldo ra sân và ghi bàn là một điều may mắn, tuy nhiên đây lại là quyết định vô cùng khó khăn với ĐT Bồ Đào Nha (Ảnh: GETTY)

Tuy vậy, đa số đều cho rằng việc Ronaldo xuất hiện sẽ kìm hãm lối chơi của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Quyết định vẫn sẽ hoàn toàn nằm ở HLV Fernando Santos, điều này hứa hẹn sẽ khiến ông không ít lần phải đau đầu.

Sân bay Qatar gây bất ngờ trong ngày đón Ronaldo đến dự World Cup 2022

Ngôi sao 'số 1' Brazil thừa nhận học hỏi Ronaldo trước World Cup 2022

Cảnh tượng NHM chào đón Ronaldo và các đồng đội đến Qatar tham dự World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT