World Cup 2022: Nghiền nát Iran, tuyển Anh thị uy sức mạnh

Ronaldo đối mặt truyền thông, HLV tuyển Anh tự tin về khả năng vô địch....là những tin mới nhất về World Cup 2022 diễn ra trong hôm nay 21/11.

Kết quả World Cup ngày 21/11

Thời gianBảng đấuCặp đấuKênh phát sóng
20h00BAnh 6-2 IranVTV2, VTV3
23h00ASenegal 0-2 Hà LanVTV2, VTV Cần Thơ

17h15: ĐT Anh không bận tâm những tiêu cực tại Qatar

Huấn luyện viên người Anh nói với talkSPORT: "Chúng tôi đang cố gắng kích thích các cầu thủ về World Cup. Trong ít nhất 12 tháng, họ đã phải trả lời các câu hỏi về bất kỳ chủ đề nào mà chúng tôi đã cố gắng xử lý tốt nhất có thể và tự giáo dục bản thân tốt nhất có thể."

"Nhưng họ muốn tập trung vào việc đại diện cho đất nước của họ trong một giải đấu bóng đá lớn, có thể hiểu được, và tôi cũng vậy. Vì vậy, chúng tôi đang cố gắng kích thích họ thay vì bị lôi kéo vào những điều tiêu cực xung quanh giải đấu, điều này hoàn toàn có thể hiểu được, nhưng đó không phải là suy nghĩ mà chúng tôi có thể chìm đắm."

16h41: Gareth Southgate chốt hàng công

TalkSPORT cho rằng biết rằng ngôi sao của Arsenal, Bukayo Saka sẽ xuất phát trong đội trước Phil Foden ở cánh phải.. Anh nhiều khả năng sẽ đá cặp cùng Harry Kane với Raheem Sterling bên cánh trái.

Southgate đã ưu tiên hàng thủ 5 người trong các trận đấu gần đây của đội tuyển Anh, nhưng ông ấy sẽ từ bỏ điều đó cho cuộc đụng độ với Iran.

Soi kèo Anh vs Iran, 20h00 ngày 21/11

Ở bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Iran cũng không có sự chuẩn bị tốt trước giải đấu lớn nhất hành tinh. Những bất ổn về mặt chính trị tồn tại ở Iran khiến các cầu thủ bị ảnh hưởng khá nhiều.

Mèo tiên tri dự đoán tỷ số Senegal vs Hà Lan: Lựa chọn đúng đắn

.

Kể từ khi lên nắm quyền trở lại tại ĐT Hà LAn, HLV Van Gaal đã thổi làn gió mới vào một "Cơn lốc Cam" vốn đang rệu rã khi liên tục vắng mặt tại Euro 2016 và World Cup 2018. Lối đá tấn công tổng lực trứ danh đã trở lại cùng Hà Lan.

World Cup 2022 hôm nay 21/11: Hà Lan xuất trận, người Anh mở hội? 219903
Vắng Mane có thể khiến ĐT Senegal gặp khó hơn nhiều tại chiến dịch World Cup 2022. Ảnh: Internet

Liệu Hà Lan có thể nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình hay Senegal sẽ làm nên bất ngờ tại trận đấu ngày hôm nay?

HLV Sanchez nói thẳng sự thật Qatar chi tiền mua chuộc cầu thủ Ecuador

CĐV đến Qatar dự World Cup 2022: Bàng hoàng chỗ ở, 'vỡ mộng' tiện nghi

Mô tả video
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT