Ứng viên vô địch World Cup 2022: Messi và sứ mệnh dang dở cùng Argentina

Chủ nhật, 18/12/2022 23:55 PM (GMT+7)

World Cup 2022 đang đến rất gần và với phong độ cao hiện tại, Argentina sẵn sàng thách thức cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, sẽ không dễ Messi mang cúp trở về Argentina bởi còn đó những đại diện khác có sức mạnh chẳng kém.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới có lẽ đang rất háo hức cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2022. Trái bóng tròn ở kỳ cúp vàng sẽ không còn lăn vào mùa hè quen thuộc mà thay vào đó, các cầu thủ sẽ lần đầu tiên được chạy trên thảm cỏ tại Qatar giữa mùa đông có phần lạ lẫm.

Sau giai đoạn vòng loại đầy khốc liệt, các ông lớn đã phần nào thị uy được sức mạnh của mình. Với phong độ cao hiện tại, các đại diện của Nam Mỹ đang sẵn sàng thách thức cho ngôi vô địch.

Trước World Cup 2022, Messi chỉ đích danh 'bùa hộ mệnh' của Argentina

Không dừng lại ở đó, tại vòng loại World Cup 2022, Argentina không thua một trận nào và thậm chí đội bóng của Lionel Messi còn đả bại nhà ĐKVĐ Euro 2020 - Italia 3-0 đầy dễ dàng trong trận tranh Siêu cúp Liên lục địa.

Lộ diện đội hình mạnh nhất của Brazil tham dự World Cup 2022

Selecao đang sở hữu một đội hình vô cùng chất lượng trải dài ở cả 3 tuyến. Hàng công hội tụ những Neymar, Jesus, Vinicius, Raphinha, Antony... hứa hẹn sẽ là cơn ác mộng cho bất kỳ hàng phòng ngự nào tại World Cup năm nay.

CHÍNH THỨC: ĐT Bồ Đào Nha công bố danh sách cầu thủ tham dự World Cup 2022

Hàng tiền vệ là sự kết hợp của sức mạnh thể chất của những Danilo, Palhinha, William Carvalho hay Vitinha. Những cái tên kể trên sẽ là bệ đỡ để các chân chuyền thượng hạng như Ruben Neves, Bernardo Silva hay Bruno Fernandes thể hiện phẩm chất của mình.

Nơi hàng công, Ronaldo sẽ có lần cuối sánh vai cùng những người đàn em trên ĐTQG. Leao hay Felix sẽ là những vệ tinh hỗ trợ Ronaldo trong chặng đường sắp tới. Mặc dù đã sa sút phong độ khá nhiều nhưng bằng quyết tâm lớn ở sân khấu cuối cùng, Ronaldo chắc chắn sẽ nỗ lực 200% nhằm mang hoàn thành sự mệnh lịch sử cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Ứng viên vô địch World Cup 2022: Messi - Ronaldo và sứ mệnh còn dang dở 216263
Đội hình Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Bên cạnh 4 ứng viên trên, World Cup 2022 còn có nhiều cái tên sừng sỏ khác sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cho danh hiệu vô địch như Hà Lan, Đức, Tây Ban Nha, Bỉ, Uruguay hay Pháp.

World Cup 2022 sẽ là kỳ đại hội bóng đá kỳ lạ khi lần đầu tiên được tổ chức vào mùa đông cũng như là lần cuối người hâm mộ được chứng kiến những bước chạy của một loạt cầu thủ như Ronaldo, Messi, Modric, Giroud, Neymar,... trước khi nhường chỗ cho những nhân tố mới trẻ trung hơn trong tương lai.

Danh sách cầu thủ 32 ĐTQG tham dự World Cup 2022 [FULL]

Lịch thi đấu World Cup 2022 giờ Việt Nam [MỚI NHẤT]

Người dân Argentina đã phải chờ quá lâu để chờ ngày đội tuyển con cưng thêm một lần chạm tay vào danh hiệu World Cup. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT