Gerrard lên tiếng sau “nghi án” tội đồ trong trận thua Uruguay

(Thethao247.vn) – Đội trưởng Steven Gerrard được coi là tội đồ khi liên quan trực tiếp tới 2 bàn thua của ĐT Anh trong trận gặp Uruguay diễn ra rạng sáng nay (20/06, theo giờ VN). Ngay sau đó, thủ quân Tam Sư đã lên tiếng nhận trách nhiệm về thất bại này.

 

 Steven Gerrard tội đồ, Steven Gerrard mờ nhạt,ĐT Anh thua Uruguay,Uruguay vs Anh,Uruguay doi dau Anh,Uruguay - Anh,kết quả trận Uruguay vs Anh,dự đoán tỉ số trận Uruguay vs Anh,Uruguay vs Anh,Luis Suarez,

Suarez an ủi Gerrard sau trận thua Uruguay

 

Steven Gerrard là cầu thủ được đánh giá là chơi mờ nhạt nhất trong trận thua trước Uruguay ở lượt trận thứ 2 bảng D World Cup 2014 diễn ra rạng sáng nay (20/06, theo giờ VN). Vì vậy, trang Goal.com chấm Gerrard chỉ 2/5 điểm (thấp nhất cùng với Raheem Sterling). Không những vậy, thủ quân của CLB Liverpool còn liên quan trực tiếp đến 2 bàn thua của ĐT Anh. Ở bàn thắng thua thứ nhất, Gerrard đã thất bại trong pha tranh chấp bóng 5 ăn 5 thua với tiền vệ Nicolas Lodeiro phía Uruguay ở giữa sân, tạo cơ hội cho đối thủ phát động tấn công dẫn đến bàn thua đầu tiền của ĐT Anh khi Luis Suarez ghi bàn mở tỷ số ngay sau đó.

 

Video bàn thắng: Uruguay 2-1 Anh (Bảng D - World Cup 2014)

 

Ở bàn thua thứ hai, thủ quân của tuyển Anh được coi là tội đồ khi anh gần như đã kiến tạo cho Suarez ghi bàn. Từ cú phát bóng dài của thủ môn Fernando Muslera, Gerrard bật cao đón bóng ở giữa sân. Nhưng cú đánh đầu của anh lại bất thành trong mục đích phá lên và chỉ nhẹ vừa đủ để đưa bóng đi tiếp về phía sau, tạo thành một đường chuyền tuyệt vời cho Luis Suarez tăng tốc loại bỏ các trung vệ tuyển Anh trước khi tung ra cú dứt điểm đánh bại thủ môn Joe Hart.

 

Ngay sau trận đấu kết thúc, Steven Gerrard đã chính thức lên tiếng nhận trách nhiệm về thất bại của ĐT Anh. Nói về bàn thua thứ 2 khi anh được coi là đã truyền bóng cho Suarez ghi bàn ấn định chiến thắng cho Uruguay: “Tình huống đó tôi cố gắng có một pha chạm bóng tốt, nhưng cuối cùng mọi thứ lại không diễn ra như dự tính. Chúng tôi đã để thua 2 trận liên tiếp và đây là quãng thời gian khó khăn với đội tuyển. Nhưng chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu và hy vọng vào cơ hội dù là nhỏ nhất”, thủ quân của ĐT Anh phân trần sau trận đấu.

 

Sau trận thua Uruguay, ĐT Anh đang đứng bét bảng D và chưa có được điểm số nào. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng không vượt qua vòng bảng của Tam Sư là rất cao. Đoàn quân của HLV Roy Hodgson chỉ còn một cơ hội duy nhất đó là cầu mong ĐT Italia thắng cả Costa Rica lẫn Uruguay. Và họ cần phải hạ đại diện Bắc Mỹ ở lượt trận cuối cùng.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 6 - 20/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Italia
 v  Costa Rica
 VTV3
THỨ 7 - 20/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Thụy Sỹ
 v  Pháp
 VTV3
05:00 Honduras
 v  Ecuador
 VTV6
23:00 Argentina
 v  Iran
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn /
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT